Gửi Các Cử Tri Đã Đăng Ký Bỏ Phiếu ở Cơ Quan Dịch Vụ Tiện Ích Thành Phố số 1 Cypress Hill:

Ban Giám Đốc Cơ Quan Dịch Vụ Tiện Ích Thành Phố số 1 Cypress Hill đã yêu cầu tổ chức một cuộc bầu cử trái phiếu vào ngày 5 tháng Năm, 2018. Ban Giám Đốc Cơ Quan muốn cung cấp cho quý vị các thông tin sau đây về cuộc bầu cử:

Cơ Quan Dịch Vụ Tiện Ích Thành Phố số 1 Cypress Hill là gì? Cơ Quan Dịch Vụ Tiện Ích Thành Phố số 1 Cypress Hill là một đơn vị chính quyền địa phương, thường được gọi là MUD. Nhiệm vụ chính của cơ quan là cung cấp nước, xử lý nước thải và cống rãnh thoát nước cho toàn bộ khu đất nằm trong ranh giới của cơ quan. Cơ quan cũng cung cấp dịch vụ thu rác, tái chế, thi hành luật bổ sung, và các công viên và cơ sở giải trí. Cơ quan được quản lý bởi Ban Giám Đốc gồm năm thành viên, đều là những người sinh sống hoặc sở hữu nhà đất trong Cơ Quan.

Bầu cử trái phiếu là gì? Vì có thể phát hành trái phiếu trả bằng tiền thuế, một cơ quan MUD phải tổ chức bầu cử và đề nghị cử tri cho phép cơ quan đó phát hành trái phiếu. Ban Giám Đốc Cơ Quan Dịch Vụ Tiện Ích Thành Phố số 1 Cypress Hill đã đề nghị tổ chức một cuộc bầu cử trái phiếu vào ngày 5 tháng Năm, 2018.

Tại sao Ban Giám Đốc MUD lại đề nghị tổ chức bầu cử trái phiếu? Cơ Quan Dịch Vụ Tiện Ích Thành Phố số 1 Cypress Hill được thành lập vào năm 1979 và một số cơ sở hạ tầng của cơ quan đã gần 40 năm. Cơ Quan đài thọ toàn bộ hệ thống cấp thoát nước và cống rãnh của cơ quan thông qua phát hành trái phiếu và sử dụng hết toàn bộ thẩm quyền phát hành trái phiếu của mình. Ban Giám Đốc tin rằng sẽ có lợi cho Cơ Quan nếu cơ quan có thể phát hành các trái phiếu trong tương lai để đài thọ cho các dự án chủ chốt, chẳng hạn như thay thế cơ sở hạ tầng đã cũ và hiện đại hóa các hệ thống cấp thoát nước của cơ quan, thay vì phải gây đủ ngân quỹ để đài thọ cho các dự án đó theo kiểu “làm đến đâu trả đến đó”.

Nếu cuộc bầu cử trái phiếu thông qua thì sao? Nếu cuộc bầu cử trái phiếu thông qua, thì Ban Giám Đốc sẽ có thể linh hoạt xác định cách tốt nhất để đài thọ cho các dự án trong tương lai và có thể phát hành các trái phiếu nếu thấy đó là cách công bằng và tiết kiệm chi phí nhất để đài thọ cho một dự án mới. Cơ Quan không bắt buộc phải phát hành trái phiếu, tuy nhiên cuộc bầu cử trái phiếu sẽ cho phép cơ quan làm như vậy.

Tiền thuế của tôi có tăng nếu cuộc bầu cử trái phiếu thông qua không? Ban Giám Đốc Cơ Quan dự định chỉ phát hành trái phiếu nếu cơ quan có thể cơ cấu phương thức trả nợ sao cho không làm tăng mức thuế.

Ai có thể bỏ phiếu? Để hội đủ điều kiện bỏ phiếu trong cuộc bầu cử của Cơ Quan, quý vị phải là cử tri hội đủ điều kiện trong Cơ Quan. Cơ Quan sẽ nhận được danh sách những người hội đủ điều kiện bỏ phiếu trong cuộc bầu cử của Cơ Quan từ văn phòng Ghi Danh Cử Tri Quận Harris.

Thông tin chi tiết về cuộc bầu cử là gì? Địa điểm, ngày giờ bỏ phiếu sớm và bỏ phiếu thông thường có trong Thông Báo Bầu Cử được đăng trên website của Cơ Quan tại www.cypresshillmud1.com. Xem trong phần “Latest News”.

Tôi có thể tìm hiểu thêm ở đâu? Chúng tôi đã sắp xếp một buổi cung cấp thông tin cho công chúng về cuộc bầu cử trái phiếu vào lúc 6 giờ chiều thứ Hai, ngày 9 tháng Tư, 2018 tại Cypress Mill Recreation Center ở 14710 Mills Park Lane, Cypress, Texas 77429. Vui lòng xem mục “Meetings-Meeting Agendas” trên website của Cơ Quan để xác nhận ngày giờ và địa điểm tổ chức.

Cám ơn quý vị đã quan tâm đến Cơ Quan.

BAN GIÁM ĐỐC, CƠ QUAN DỊCH VỤ TIỆN ÍCH THÀNH PHỐ SỐ 1 CYPRESS HILL